1900 63 64 16

CHIA SẺ BÍ QUYẾT CHỐNG RỤNG TÓC VỚI DẦU DỪA
March 27, 2019
Chữa rụng tóc bằng dầu oliu hiệu quả không ngờ
March 27, 2019

Chống rụng tóc bằng bia chưa thử sao biết điều ký diệu

Rụng tóc là tình trạng khá phổ biến ở các chị em phụ nữ thường gặp phải. Tuy nhiên, hiện tượng  này không chỉ diễn ra ở phụ nữ đang mang thai, sinh con mà hầu như gặp ở tất cả mọi người. Nhưng tùy vào tình trạng của mỗi người mà tóc rụng nhiều hay ít.

Cùng với làn da sáng mịn, mái tóc chắc khỏe, mềm mượt luôn là mong muốn của chị em phụ nữ. Nhất là nhiều chị em không may mắn có một mái tóc ‘khó chiều’. Mùa đông là mùa rụng tóc. Đối với những chị em có mái tóc dày thì không sao. Nhưng với những mái tóc thưa thì đây là cả một vấn đề lớn.

Căng thẳng, mệt mỏi, rối loạn nội tiết tố, nấm da đầu, sử dụng dầu gội không phù hợp, tác dụng hóa chất,.. Khiến mái tóc của bạn khô rối, thiếu sức sống, thậm chí bị gãy rụng vô số kể. Vì vậy, mái tóc cũng rất được chị em chú ý quan tâm chăm sóc. Nhưng chăm sóc tóc thế nào cho đúng cách? Và bạn đang muốn tìm một biện pháp giúp tóc mềm mượt, giảm gãy rụng hiệu quả?

Thực hự câu chuyện ngăn ngừa rụng tóc bằng bia

Bia tưởng chừng chỉ là một thức uống hấp dẫn phái mạnh, nhưng bia còn có công dụng làm đẹp, chăm sóc tóc khiến chị em thích mê. Có bao giờ bạn nghe mọi người đồn rằng có thể trị rụng tóc bằng bia và thậm chí chỉ với một lon bia, tạm biệt mái tóc mỏng và khô xơ.

Chỉ với một lon bia có thể thay đổi hoàn toàn mái tóc của bạn

Chỉ với một lon bia có thể thay đổi hoàn toàn mái tóc của bạn

 

Nhưng có phải bạn cũng đang phân vân, liệu dùng cách chữa rụng tóc bằng bia có hiệu quả không? Vậy hãy cùng Viên uống dưỡng tóc Green Hair giải đáp thắc mắc đó của bạn nhé.

Gội đầu bằng bia

Gội đầu bằng bia nghe có vẻ lạ. Bạn có tin bia có thể giúp chăm sóc và phục hồi tóc hư tổn. Bia được chế biến từ hoa bia và mạch nha. Cả hai thành phần này đều là những nguồn cung cấp protein cần thiết giúp tăng cường và sửa chữa mái tóc hư tổn.

 

Gội đầu bằng bia để trị rụng tóc bạn có tin không?

Gội đầu bằng bia để trị rụng tóc bạn có tin không?

 

Muốn chống rụng tóc bằng bia, sau khi gội đầu bằng dầu gội, bạn lấy khoảng 50-100ml bia tươi nguyên chất gội lại. Khi thoa lên đầu cần massage nhẹ nhàng da đầu và tóc bằng ngón tay để có thể đạt hiệu quả nhanh nhất. Có thể nằm ngửa trên ghế dài, hạ thấp đầu để phần thân cao hơn đầu. Tư thế này sẽ giúp máu lưu thông lên đầu và nang tóc đầy đủ hơn. Nguồn dưỡng chất cũng từ đó mà đưa đến chân nang là nguồn để tóc mọc dài hơn.

Ủ tóc bằng bia có hiệu quả không?

Phụ nữ cũng có thể sử dụng bia như một loại kem ủ để dưỡng và chăm sóc da đầu và chân tóc. Cách ủ tóc bằng bia giúp giảm rụng tóc mới ban đầu nghe qua có vẻ rất hoang đường. Tuy nhiên khi đã áp dụng rồi mới thấy được cách trị rụng tóc bằng bia này có rất nhiều điều thú vị. Vậy tại sao không thử ngay và lưu lại công thức để dành áp dụng ngay nào.

Ủ tóc sẽ mang lại hiệu quả cao hơn, do bia có thời gian ngấm và nuôi dưỡng da đầu, giúp tóc mềm và suôn mượt.

 

Ủ tóc đạt hiệu quả cao hơn trong việc ngăn rụng tóc bằng bia

Ủ tóc đạt hiệu quả cao hơn trong việc ngăn rụng tóc bằng bia

Thực hiện các bước gội đầu như thông thường. Sau đó dùng bia xả lại tóc sau đó dùng khăn ấm hoặc mũ trùm để trùm tóc trong vòng 20-25 phút để các dưỡng chất được thấm sâu. Gội đầu lại thật sạch bằng nước và làm khô tóc một cách tự nhiên.

Áp dụng cách ủ tóc bằng bia giúp giảm rụng tóc khoảng 2-3 lần/tuần để cảm nhận được sự thay đổi kì diệu của mái tóc.

Bia có thể dùng để xả tóc

Sử dụng hỗn hợp bia trộn đều với mật ong hoặc trái bơ tạo thành hỗn hợp dạng lỏng sau đó dùng như xả tóc thông thường. Cách trị rụng tóc bằng bia này cung cấp các dưỡng chất từ bia, bơ và mật ong có công dụng tăng cường lớp biểu bì trên tóc, giúp da đầu đủ độ ẩm, không bị gàu ngứa từ đó giúp giảm rụng và tăng cường mọc tóc.

Và cuối cùng, Viên uống dưỡng tóc Green Hair Hoa Sen dành cho bạn một lời khuyên là. Dù việc gì cũng vậy, chỉ cần bạn kiên nhẫn, duy trì sử dụng và thực hiện đầy đủ các bước, bạn sẽ cảm nhận được thay đổi và đem lại kết quả như những gì bạn mong đợi. Chúc các bạn thành công trong việc chăm sóc mái tóc của chính mình.